'Hiệp sĩ' xe ôm bắt 2 tên trộm

Tối 26-9, Công an phường 11, quận Tân Bình, TP HCM đã bàn giao hồ sơ cùng 2 đối tượng trộm và tang vật lên công an quận để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Văn Hua
Đối tượng Nguyễn Văn Hua
và Tô Anh Tuấn tại công an.

Tô Anh Tuấn tại công an.

2 đối tượng bị bắt, gồm: Nguyễn Văn Hua (SN 1968) và Tô Anh Tuấn (SN 1987), cùng ngụ phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) và có tiền án về tội “Cướp giật tài sản” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy”.

Tang vật vụ trộm.
Tang vật vụ trộm.

Trước đó, lúc 11 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” xe ôm Trần Văn Hoàng cùng đồng đội Lê Ngọc Phúc, Mai Tấn Hoàng Lâm phát hiện Hua và Tuấn đi chung xe máy và có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Khi Hua và Tuấn đến trước cửa hàng bán máy hàn điện trên đường Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, thấy không có người trông coi, một đối tượng bước xuống ôm cái máy hàn hiệu Leden lên xe bỏ chạy.

Chiếc xe máy 2 đối tượng trộm dùng làm phương tiện đi gây án.
Chiếc xe máy 2 đối tượng trộm dùng làm phương tiện đi gây án.

Nhóm “hiệp sĩ” liền đuổi theo, đến ngã tư Bảy Hiền thì bắt được 2 kẻ trộm cùng tang vật và chiếc xe máy rồi giao cho cơ quan công an xử lý. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, máy hàn được trả lại cho ông Đặng Thành Quang (SN 1964, chủ cửa hàng).

Theo T. Tiến (NLĐO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm