‘Hiệp sĩ’ tìm người phụ nữ mượn tài sản ‘quên’ trả

Trưa 30-6, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội Lương Văn Hóa, Nguyễn Trung Trực, Dương Tài và Nguyễn Công Nguyên (Đội PCTP Bình Dương) tiếp nhận thông tin từ anh Nguyễn Chiện (quê Phú Yên, tạm trú TP Thủ Dầu Một) trình báo nhờ tìm giúp người bạn gái mượn tài sản của anh nhưng không thấy trả.

‘Hiệp sĩ’ tìm người phụ nữ mượn tài sản ‘quên’ không trả

Người phụ nữ được cho là mượn tài sản của bạn nhưng "quên" trả, mang đi bán và cầm cố.

Theo anh Chiện, trước đó ngày 24-6, anh có cho bạn gái cùng quêtên là Đoàn Thị Hồng mượn một điện thoại trị giá 5,5 triệu đồng và chiếc xe máy hiệu Sirius. Khi mượn người phụ nữ này nói đi vào bệnh viện thăm con bị bệnh một giờ sau sẽ mang trả. Tuy nhiên, từ đó đến nay không thấy người này quay lại trả tài sản.

Ngay sau đó nhóm "hiệp sĩ" tỏa đi tìm kiếm trên địa bàn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, anh Hải cùng đồng đội phát hiện người phụ nữ như mô tả ngồi trong quán cà phê tại ngã tư Địa chất (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một). Khi nạn nhân đến nhận dạng thì đúng người mượn tài sản của mình nhưng "quên" trả. Ngay sau đó người phụ nữ này được mời về công an phường để làm rõ.

Tại đây, người phụ nữ khai nhận đã mượn xe của anh Chiện đem cầm được 10 triệu đồng, còn điện thoại đã bán để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm