‘Hiệp sĩ Tân Bình’ bắt tên trộm xe có ba tiền án

Ngày 29-11, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) làm việc, lấy lời khai Trần Thái Vũ (SN 1977, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 28-11, nhóm “hiệp sĩ Tân Bình” trong lúc đi trên đường Ba Vân (phường 14, quận Tân Bình) thì phát hiện hai người đàn ông đi xe tay ga có biểu hiện nghi vấn nên đeo bám.

Khi đến trước địa chỉ 175 Bàu Cát 1 (phường 12, quận Tân Bình), hai người đàn ông thấy chiếc xe máy dựng ngoài đường không ai trông coi nên tiếp cận, dùng đoản phá khóa nổ máy tháo chạy.

Nhóm "hiệp sĩ Tân Bình" khống chế người đàn ông dùng đoản phá khóa, trộm xe. Ảnh: HT

Nhóm hiệp sĩ chứng kiến nên truy đuổi. Khi đến địa chỉ 75 Bàu Cát 1 (phường 12) thì khống chế được một người; người còn lại đã nhanh chóng tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra, người này thừa nhận hành vi phạm tội và khai có ba tiền án về tội trộm cắp. Chiếc xe máy bị bẻ khóa được lực lượng chức năng trả lại cho bị hại sau đó.

Nhóm “hiệp sĩ Tân Bình” từng nhiều lần tham gia bắt cướp, trộm trên đường. Trước đó, tháng 5-2018, nhóm bị chống trả quyết liệt khi xông vào khống chế hai tên trộm xe SH khiến hai người bị đâm chết, ba người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm