'Hiệp sĩ' Bình Dương cùng công an bắt giữ 2 kẻ trộm xe

Ngày 21-9, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết cả đội vừa phối hợp với Công an phường Tân Đông Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) và Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) bắt giữ 2 kẻ trộm xe máy.

Chiếc xe máy (trái) vừa bị "đá nóng"

Trước đó, sáng cùng ngày Công an TP Đồng Xoài thông báo vừa có hai thanh niên “đá nóng” xe máy Air Blade 93P2-100.88 rồi tẩu thoát hướng về Bình Dương.

Ngay lập tức cả đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải chia nhau truy tìm, khi đến đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương) các thành viên đội "hiệp sĩ" phát hiện một thanh niên chạy xe máy như miêu tả của cơ quan công an.

Đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải phối hợp cùng lực lượng công an bắt giữ được hai tên trộm.

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng cả đội bám theo thì phát hiện thanh niên này cùng một thanh niên đi một chiếc xe máy khác vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp nên đã báo ngay cho Công an TP Đồng Xoài và Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp bắt giữ.

Tại cơ quan công an, hai thanh niên khai nhận tên là Lê Văn Đông (27 tuổi) và Đỗ Văn Sự (33 tuổi, cùng trú tại Thanh Hoá), hai nghi can cũng thừa nhận vừa “đá nóng” xe máy tại TP Đồng Xoài.

Công an TP Đồng Xoài đã di lý hai nghi can về Bình Phước để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.