“Hiệp sĩ” bắt nhóm phụ nữ chuyên lừa lấy trộm vé số

Ngay sau đó anh Hải đưa hình ảnh mà nghi can mà nhóm “hiệp sĩ” đã từng bắt giữ cho các nạn nhân thì tất cả đều khẳng định nghi can đó đã ra tay gây án. Từ đây, anh Hải âm thâm đi tìm qua nhiều ngày truy tìm.


Đến 15 giờ ngày 6- 5, “hiệp sĩ” Hải phát hiện 3 người phụ nữ đi hai xe máy bịt mặt có có biểu hiện nghi vấn nên liền bám theo qua các ngã đường của địa bàn TP. Thủ Dầu Một. Khi thấy chị Nguyễn Thị Thuý Nhung (quê Đồng Tháp) đang bán vé số thì một người phụ nữ trong nhóm nghi vấn giả vờ vào hỏi giấy dò số và mua 1 tờ số nhưng nhanh tay lấy 13 tờ vé số bỏ vào sổ dò.

Ngay lập tức hai người đi cùng chạy lại cũng giả vờ lại hỏi mượn giấy dò vé số. Lúc này chị Nhung đưa giấy dò thì hai người này lấy tập vé số từ sổ dò ra, bỏ vào túi rồi bỏ chạy. Thấy vậy, “hiệp sĩ” Hải đuổi theo rồi điện thoại cho đồng đội đến hỗ trợ đưa tất cả về công an phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An).

Tại đây các đối tượng khai tên Lê Thị Đài (28 tuổi, quê Ninh Thuận), Phạm Thị Thanh Trúc (24 tuổi, ngụ Bình Dương) và một bé gái con của Trúc. Đài và Trúc từng bị các “hiệp sĩ” bắt giữ nhiều lần về hành vi trên.

* Trên đường về, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện hai thanh niên đi chiếc xe wave của anh Trần Ngọc Quý (ngụ phường Phú Hoà) báo bị mất trước đó nên đã chặn lại mời về công an phường làm việc. Tại đây 2 nghi can khai nhận trộm xe của anh Quý và đang đem xe đi bán. Nghi can khai tên Võ Thanh Nhật (18 tuổi) và Trần Thanh Bình (cùng ngụ tỉnh Bình Dương).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm