Hiếp dâm cháu vợ rồi chở đi bệnh viện kiểm tra

Ngày 24-12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Nhân (41 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. HĐXX cũng ghi nhận việc bị cáo đồng ý bồi thường cho phía nạn nhân 69 triệu đồng. Mức án tòa tuyên nhẹ hơn mức đề nghị công tố là 20 năm do HĐXX xem xét các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo.

Nguyễn Hữu Nhân tại tòa. 

Theo hồ sơ, Nhân và vợ làm nghề may gia công, sống tại quận Bình Tân. Em vợ Nhân có một con gái là cháu T. (14 tuổi) do hoàn cảnh khó khăn nên gửi cháu đến sống chung với gia đình Nhân để đi học. Khi làm giấy khai sinh cho con, em vợ Nhân ghi tên Nhân trong mục cha vì không xác định được cha của bé.

Trong thời gian sống chung nhà, Nhân đã dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. Cụ thể, tối 17-5, khi cháu T. đang đọc sách trong phòng ngủ, Nhân vào phòng rồi đóng cửa, dụ dỗ cháu T. quan hệ. Cháu T. la hét, chống cự nhưng Nhân bịt miệng, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, Nhân dọa cháu T. nếu nói ra chuyện này sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Đến ngày 1-6, sợ cháu T. có thai nên Nhân chở cháu đi bệnh viện kiểm tra. Trưa cùng ngày, Nhân chở cháu T. vào khách sạn và tiếp tục ép buộc cháu để thỏa mãn dục vọng. 
Khoảng 20 ngày sau, mẹ cháu T. phát hiện sự việc và trình báo cơ quan công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm