VŨNG TÀU:

Hi hữu: Tự gây tai nạn tử vong vì mải xem... tai nạn

Hơn 12 giờ trưa cùng ngày tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp hướng từ TP.Vũng Tàu về Bà Rịa (đoạn tới ngã ba giao đường Trường Sa rẽ sang Long Sơn) xe ô tô bảy chỗ mang biển số 72N-45787 chưa rõ người điều khiển đang lưu thông bỗng lạc tay lái sang phải đâm vào cột đèn chiếu sáng. Sau đó theo đà chiếc xe lao xuống phía dưới đường. Theo người dân, trong hai người đàn ông trong xe ôtô thì người lớn tuổi hơn bị thương. Người lái xe đã gọi cứu hộ đến cẩu xe đồng thời để xe lại đưa người bị thương đi cấp cứu. Xe cứu hộ biển số 72C 030.64 đã tới hiện trường và đậu sát bên lề đường bên phải, cách chiếc xe gặp nạn mấy chục mét, chuẩn bị kéo xe lên.

Hi hữu: Tự gây tai nạn tử vong vì mải xem... tai nạn ảnh 1

CSGT Công an TP.Vũng Tàu đang đo vẽ hiện trường vụ tai nạn hi hữu trên-ảnh: TK

Đến hơn 13 giờ cùng ngày, nhiều người dân đi qua đã dừng lại coi chiếc xe gặp nạn trong đó có anh Đinh Văn Chung (45 tuổi, ngụ phường 12, TP.Vũng Tàu). Sau khi dừng lại xem được ít phút, anh Chung chạy xe máy honda loại cũ biển số 72-437NB đi. Tuy nhiên, vừa đi anh vừa nhìn lại phía sau và không quan sát phía trước nên va chạm mạnh vào phía đuôi xe cứu hộ, ngã xuống đường. Anh Chung sau đó được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đội CSGT công an TP.Vũng Tàu đã đo vẽ hiện trường cả hai vụ tai nạn, sau đó đưa hai chiếc xe về kho tạm giữ tang vật để điều tra xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm