Hành khách tát tiếp viên hàng không bị phạt 15 triệu đồng

Theo đó, lúc 20 giờ ngày 13-8, chuyến bay VN255 (từ Hà Nội đến TP.HCM) hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) tìm không thấy điện thoại iPhone 6 Plus, đã tát mạnh vào má trái của tiếp viên Chu Thị T.
Mặc dù tiếp viên trưởng đã đến ghế của ông B. để giải quyết sự việc nhưng ông B. vẫn tỏ thái độ bất hợp tác. Đặc biệt, tiếp viên cho biết trên người ông B. toát ra mùi rượu.
Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết ông B. đã thừa nhận hành vi tát chị T.
Căn cứ vào Điều 27 Nghị định 147/2013/NĐ-CP ngày 30-10-2013 của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, lúc 23 giờ ngày 13-8, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
Được biết sự việc hành khách hành hung tiếp viên thường xuyên xảy ra trên máy bay.
Mới đây nhất, một hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay của hãng Air Asia đã hất nước sôi vào người tiếp viên khiến tổ bay phải cho máy bay quay đầu để đảm bảo an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm