Hàng xóm kể về vụ ông bà cùng cháu bị sát hại dã man

Liên quan đến vụ ông bà cùng cháu bị sát hại dã man, ngày 11-8, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCMcho biết nghi phạm Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) đang được điều trị tại bệnh viện. 

Theo ngành chức năng, Tuấn có tiền án tám năm tù về tội hiếp dâm.

Trước đó, vào 7 giờ sáng 10-8, người dân xã Phú Lộc phát hiện vợ chồng ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi, cha mẹ ruột Tuấn) tử vong tại nhà nên trình báo công an. Ngoài ra, có một người bị thương nặng là Hồ Đan Thanh (18 tuổi, cháu Tuấn, bị bại liệt) trong tình trạng nguy kịch, đang được cấp cứu tại BV đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Hiện trường vụ án mạng.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Bước đầu cơ quan điều tra xác định Tuấn là nghi phạm đã gây ra vụ án mạng nghiêm trọng nên đã tạm giữ Tuấn.

Theo hàng xóm của gia đình nạn nhân, trước đó vào khoảng 4 giờ ngày 10-8, Tuấn có xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với em gái khiến người em gái phải đi cấp cứu.

Đến khoảng 6 giờ, Tuấn từ trong nhà đi ra nói là đã giết chết cha mẹ và phải đi đầu thú công an. Cũng theo người dân sống tại địa phương thì nghi phạm vừa li dị vợ khoảng một tháng nay.

Được biết, hiện nạn nhân Thanh đã tạm thời qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Riêng Tuấn do trong quá trình xô xát với em gái, nghi phạm đã bị thương nên đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm