Hàng trăm người trắng đêm chiến đấu với lửa ở Bình Dương

Theo ghi nhận của PLO, đến khoảng 9 giờ sáng 23-5, vụ cháy lớn xảy ra tại Công Ty TNHH Jorn Technology (Chung An) nằm trong KCN Việt Hương (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã cơ bản được dập tắt. Hiện tại lực lượng PCCC vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Ngọn lửa nghi bắt nguồn từ kho hóa chất nên bùng phát dữ dội.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Bình Dương, vụ cháy xảy ra vào chiều 22-5. Khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động 32 xe chữa cháy, cùng 135 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Vì vụ cháy lớn nên lực lượng PCCC TP.HCM, tỉnh Đồng Nai, đội PCCC KCN Vsip và Công ty cổ phần Đại Nam đã nhanh chóng điều động 16 xe cùng 77 người đến chi viện và hỗ trợ chữa cháy.

Chiều ngày 22-5, toàn bộ khu nhà xưởng bị bao trùm trong biển lửa.

Cũng theo báo cáo, vụ cháy không có thiệt hại về người, nguyên nhân và thiệt hại về tài sản vẫn đang được điều tra, thống kê.  

Được biết, đây là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, có diện tích hàng chục ngàn mét vuông. Diện tích xảy ra cháy là khoảng 2000 mét vuông. Công  ty này chuyên sản xuất băng keo, đế giày và có khoảng gần 700 công nhân làm việc.

Đêm 22-5, lực lượng chữa cháy vẫn đang gồng mình khống chế ngọn lửa.

Như PLO đã đưa tin, chiều 22-5, khi công nhân đang làm việc thì nghe tiếng nổ lớn từ kho chứa hóa chất. Ngay sau đó, ngọn lửa lan nhanh và bốc lên dữ dội. Hàng trăm công nhân đang làm việc đã nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm