Hàng trăm điện thoại iPhone không ai nhận

Ngày 2-2, Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP.HCM đang tiếp tục lập hồ sơ, tạm giữ 325 chiếc điện thoại di động.

Như PLO đã đưa tin, hôm 27-1, trinh sát Phòng PC03 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tại Ga Sài Gòn phát hiện Nguyễn Lê Lâm S. (34 tuổi, thường trú quận 3, TP.HCM) vận chuyển bốn kiện hàng có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra.

Trước đó, công an phát hiện người đàn ông vận chuyển số điện thoại nói trên ở Ga Sài Gòn nên bắt quả tang, tạm giữ. Ảnh CA

Công an phát hiện tổng cộng 325 chiếc điện thoại di động, phần lớn là hàng đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng như iPhone… Ông S. cho biết mình vận chuyển thuê cho người đàn ông không rõ lai lịch với giá 3 triệu đồng.

Người này cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng có giá trị khoảng 3 tỉ đồng nói trên.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý, Phòng PC03 phát đi thông báo ai là chủ lô hàng trên, mời đến địa chỉ 674 Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10, TP.HCM) để làm việc.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến nhận số hàng trên, Phòng PC03 Công an TP.HCM sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt lô điện thoại 3 tỉ ở Ga Sài Gòn
Bắt lô điện thoại 3 tỉ ở Ga Sài Gòn
(PLO)- Người đàn ông tên Lâm khai nhận được thuê mướn vận chuyển số điện thoại cũ không hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc với giá 3 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm