Hàng trăm cảnh sát “tập kích” trước hai vũ trường

 thuộc Công an TP.HCM đã lập chốt phong tỏa ở hai đầu con đường Hồ Huấn Nghiệp (phường Bến Nghé, quận 1) để kiểm tra hành chính.

Đoạn đường này khoảng 500 m, ngoài vũ trường 02 Gold Club, Vel Vet còn nhiều tụ điểm khác mở cửa thâu đêm suốt sáng phục vụ dân chơi. Khi cơ quan chức năng ập vào vũ trường, bên ngoài công an tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe, bằng lái xe, đo nồng độ cồn… những người đang có mặt trong khu vực.

Hàng trăm cảnh sát “tập kích” trước hai vũ trường ảnh 1

Chiến sĩ CSCĐ kiểm tra cốp xe máy trên đường Hồ Huấn Nghiệp vào rạng sáng 11-1. Ảnh: HT

Theo thống kê ban đầu, đến rạng sáng 11-1 có 93 trường hợp vi phạm bị lập biên bản xử lý, 85 xe bị tạm giữ (trong đó có ba xe ô tô). Có 19 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 72 trường hợp không có giấy phép lái xe, giấy tờ xe. Qua đó, công an đã phát hiện ba trường hợp cất giấu công cụ hỗ trợ (ba trắc) không có giấy phép. Thượng tá Trần Thanh Trà - Phó Trưởng phòng PC67, Công an TP.HCM cho biết PC67 sẽ phối hợp với các phòng nghiệp vụ, cơ quan chức năng cứ tầm 0 giờ là sẽ xuống đường kiểm tra hành chính. Chủ yếu nhắm vào đối tượng bước ra từ các quán bar, quán nhậu, các nhóm tụ tập gây rối, đua xe trái phép, tàng trữ hung khí, vũ khí, ma túy… nếu phát hiện vi phạm là xử lý ngay. Công tác này ngăn ngừa tội phạm, tạo sự yên bình cho người dân.  

            HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm