Hàng chục người điên cuồng 'bay' trong quán karaoke

Các đối tượng gồm Đỗ Văn Thực (23 tuổi, quê Phú Thọ); Bùi Văn Định (22 tuổi, quê Hòa Bình); Nguyễn Bảo Dũng (20 tuổi, quê Thanh Hóa) và Phạm Quang Thành (29 tuổi, quê Bắc Giang).

Quán karaoke Thiên Sơn Lầu.

Trước đó, ngày 23-1, lực lượng trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra tại quán karaoke Thiên Sơn Lầu (ở tổ dân phố Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông). Ngay tại tầng một và quầy lễ tân, các trinh sát đã phát hiện 29 gói ma túy tổng hợp, một lọ nhựa nhân tạo để sử dụng ma túy và nhiều vỏ túi nylon có dính ma túy. Qua kiểm tra quán có 26 người, độ tuổi từ 17 đến 25 đang quay cuồng “bay lắc” tại các phòng hát. Lực lượng công an đã thu giữ gồm 42,388 g ketamin và một số vật dụng để sử dụng ma túy.

28 người trên sau đó được triệu tập về trụ sở công an. Qua test thử, 24/28 người dương tính với ma túy.

Quá trình điều tra xác minh chủ quán karaoke Thiên Sơn Lầu là Nguyễn Văn Lợi (42 tuổi, trú Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội). Lợi là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về hành vi đánh bạc. Quán karaoke Thiên Sơn Lầu hoạt động được khoảng ba năm trở lại đây, dưới vỏ bọc quán hát karaoke nhưng tại các phòng hát lại đều không treo tivi. Bên ngoài quán luôn tối đèn nhưng bên trong thì hoạt động thâu đêm, suốt sáng.

Để tránh bị phát hiện, Lợi không bao giờ xuất đầu lộ diện, việc điều hành quán được thực hiện qua điện thoại và bằng việc gắn hệ thống camera khắp nơi trong quán. Ngoài việc thiết kế hệ thống cách âm, thuê người canh gác, vợ chồng Lợi cũng rất chặt chẽ trong việc tuyển dụng người làm. Các nhân viên đều là người được Lợi cực kỳ tin tưởng.

Vụ việc đang được PC47 tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm