Hàng chục nam nữ chơi ma túy nhảy tường rào để trốn cảnh sát

Ngày 4-4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang rà soát, lập hồ sơ xử lý 71 người được phát hiện dương tính với ma túy trong quán karaoke tại phường Tân Hiệp (TP. Biên Hòa). 

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Hiệp bất ngờ ập vào quán karaoke Thảo Ly kiểm tra hành chính. Khi thấy có cảnh sát, hàng chục người đã tháo chạy ra ngoài. Nhiều người leo tường rào thoát ra khu đất trống phía sau và các quán lân cận. Tuy nhiên lực lượng trinh sát đã kịp thời khống chế đưa tất cả về trụ sở làm việc.

71 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh: CAĐN.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định quán karaoke Thảo Ly có 8 phòng hát thì có 7 phòng đang hoạt động. Trong phòng có một số dụng cụ nghi sử dụng ma túy đá bị các đối tượng ném vung vãi khắp nơi. Cơ quan công an xác định có 71 đối tượng, trong đó có 20 nữ, dương tính với ma túy.

Làm việc với công an, các đối tượng khai đã kéo nhau tụ tập tại các phòng hát để sử dụng ma túy đá.

Điều đặc biệt, trước đó một ngày đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã đến kiểm tra quán karaoke này và phát hiện 13 đối tượng dương tính với ma túy. Số đối tượng này sau đó đã được giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy lập hồ sơ xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm