Hai xe khách đối đầu trên khúc cua tử thần

Tại thời điểm trên, xe khách 24 chỗ của hãng xe Phương Hải, biển số 49B-00199 do tài xế Nguyễn Trung Ý (ngụ Cát Tiên) điền khiển, xuất bến tại thành phố Đà Lạt đi Cát Tiên khi qua địa phận giáp ranh giữa huyện Di Linh và huyện Bảo Lâm đã gây tai nạn với xe khách 16 chỗ của hãng Xuân Hùng, do tài xế Phạm Xuân Long (ngụ tại Đà Lạt) điều khiển theo hướng đi từ bến xe Miền Đông lên thành phố Đà Lạt.

Một trong hai xe lộn hai vòng rồi lật ngửa

Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được xác định do hai xe cùng chạy với tốc độ cao, tới khúc cua khuất tầm mắt và tài xế xe Xuân Hùng lại cho xe vượt mặt một xe khách khác đi cùng chiều nên không làm chủ được tay lái.

Sau cú va chạm, xe khách Phương Hải lật hai vòng, nằm ngửa trên quốc lộ. Lúc này trên xe có 10 hành khách. 6 người bị thương được đưa đi bệnh viện thành phố Bảo Lộc, người dân cho biết một hành khách và phụ xe đã văng ra khỏi xe khoảng 3 mét khi tai nạn xảy ra.

Xe Xuân Hùng hư hỏng nặng

Trong khi đó, xe Xuân Hùng lúc đó chỉ có bốn hành khách. Hai hành khách ngồi ghế sau bình an vô sự, đã đón xe khác ngay sau đó. Còn tài xế và hai người khách khác may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Vị trí này là khúc cua “tử thần” do là nơi giap nhau của hai con dốc cao, đoạn đường cong lại khuất tầm nhìn, tài xế lại thường chạy với tốc độ cao.Với mức độ va chạm quá mạnh, nhiều người cho rằng đây là một trường hợp may mắn “thần kỳ” khi không có nạn nhân bị tử vong sau tai nạn.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm