Hai vợ chồng tử nạn, nhiều người đi đường không cầm được nước mắt

12 giờ trưa 9-1, anh T. điều khiển xe máy BKS: 64K1-028.14 chở vợ (cùng quê Vĩnh Long) và con gái lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ đại lộ Mai Chí Thọ về phà Cát Lái. Khi vừa đến chân cầu Giồng Ông Tố (đoạn qua phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM) thì va chạm với một ô tô khiến anh T. loạng choạng. 

Cùng lúc đó, xe ben BKS: 51C-178.88 lưu thông cùng chiều phía sau lao tới tông trúng. Cú tông mạnh khiến chiếc xe máy của nạn nhân vướng vào thành xe ben rồi văng ra ngoài.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Thị Định giáng tai họa xuống gia đình trẻ 

Vợ chồng anh T. văng vào gầm xe cán phải, bị kéo lê tử vong tại chỗ, riêng bé gái ngã ra đường bị xây xát nhẹ.

Chiếc xe máy của nạn nhân ngã ra đường hư hỏng nhẹ sau tai nạn 

Nhận tin báo, nhiều người thân của nạn nhân vội đến hiện trường ôm nhau gào khóc thảm thiết. Cảnh tượng đau lòng đã khiến người đi đường không cầm được nước mắt. Nhiều người dừng xe chia sẻ với gia đình nạn nhân.

 Nhiều người dân thương xót hoàn cảnh của gia đình nên đã dừng lại chia sẻ

Được biết, cả hai vợ chồng anh T. từ quê Vĩnh Long chuyển lên TP.HCM sinh sống đã lâu, anh T. đi làm thợ hồ để nuôi vợ và hai con. Ngoài bé gái đang học lớp 6 thì anh chị còn có một bé trai đang học lớp 5. Trưa cùng ngày, hai vợ chồng cùng con gái đang trên đường đi đón bé trai tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm