Hai nhóm thanh niên xô xát, nổ súng bắn vỡ cửa kính

Ngày 20-10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ một vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm 19-10, tại hiệu cầm đồ có địa chỉ trên đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông).

Vào thời điểm trên, hai nhóm thanh niên có xảy ra mâu thuẫn với nhau, bất ngờ một người nổ súng khiến người dân ở lân cận đó bị một phen thất kinh, tiếng la hét vang lên khắp nơi.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay nhóm người tụ tập trước tiệm cầm đồ có thái độ khá hung hãn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng ập đến thì cả hai nhóm đã chạy khỏi hiện trường.

Vụ nổ súng khiến cửa kính của tiệm cầm đồ bị thủng.

Thời điểm xảy ra vụ việc căn nhà trên có khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. May mắn, vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Tại hiện trường, cánh cửa kính của tiệm cầm đồ bị bắn thủng bởi đạn. Người dân trong khu vực nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Nguyễn Trãi cùng cảnh sát 113 đã có mặt để điều tra, làm rõ. Thông tin ban đầu, khẩu súng được các đối tượng sử dụng là súng hoa cải, không phải súng quân dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm