Hai nhóm nổ súng ở Cần Thơ: Công an tạm giữ 20 người

Sáng 4-3, trao đổi với PV PLO, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án liên quan đến vụ nổ súng xảy ra cuối giờ chiều 3-3 tại khu vực phường Cái Khế (quận Ninh Kiều) liên quan đến nhiều người ở TP HCM và TP Cần Thơ.

Trong sáng nay, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ thêm Nguyễn Thanh Bình (ngụ quận 7, TP HCM). Đến thời điểm hiện tại, có 20 người liên quan bị tạm giữ.

Nguyễn Thanh Bình vừa bị bắt giữ. Ảnh: CACC

“Cuối giờ chiều 3-3 đã tạm giữ 14 đối tượng và trong đêm có thêm một đối tượng ngụ ở Cần Thơ đến cơ quan Công an tự thú. Chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng nghi vấn ban đầu nhiều khả năng do mâu thuẫn trong nợ nần mà dẫn đến sự việc” – Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận nói.

Cũng theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, hiện Công an TP Cần Thơ đang phối hợp với lực lượng chức năng khẩn trương mở rộng điều tra, truy tìm những người liên quan không chỉ ở phạm vi TP Cần Thơ mà cả TP HCM để sớm làm rõ, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường. Ảnh: CACC

Cuối giờ chiều 3-3, trên đường Trần Văn Khéo (phường cái Khế, quận Ninh Kiều) xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, trong lúc hai nhóm xô xát, có tiếng súng nổ.

Nhận được tin báo, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ khống chế và bắt giữ 14 người liên quan.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một xe ô tô 16 chỗ 51B-112.41, ba cây dao và khẩu súng nghi là súng quân dụng.

Phân loại, khai thác nhanh các đối tượng, bước đầu cơ quan công an xác định nhóm người đi xe từ TP HCM xuống Cần Thơ để đòi nợ một nhóm khác, sau đó giữa hai bên xảy ra xô xát và có hai tiếng súng phát ra khi hai nhóm xô xát lẫn nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm