Quảng Nam:

Hai người đàn ông chết bất thường

Theo đó, sáng 24-2, người dân địa phương thuộc khu phố Bình Phước (thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) vô cùng hốt hoảng khi phát hiện ông NTV (chưa xác nhận được năm sinh) chết bất thường tại nhà, trong tay vẫn cầm điều khiển tivi.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an thị trấn Tiên Kỳ và Công an huyện Tiên Phước đế tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân về vụ việc nói trên.

“Thông tin từ gia đình cho biết ông V. xem tivi rồi đi ngủ nhưng sáng hôm sau thì không dậy nữa. Nhiều khả năng nạn nhân tử vong do đột quỵ. Nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành điều tra, khi có thông tin đầy đủ sẽ cung cấp đến báo chí” - một cán bộ điều tra Công an huyện Tiên Phước cho biết.

Cũng theo cơ quan điều tra nói trên cho hay trên địa bàn huyện Tiên Phước trước đó đã xảy ra một vụ tự tử khiến một người tử vong. Nạn nhân trong vụ việc là một thanh niên (chưa xác minh danh tính), theo điều tra ban đầu, do mắc chứng bệnh trầm cảm nên đã treo cổ tự vẫn vào ngày 23-2.

Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm