Hà Nội: Nổ súng kinh hoàng tại nhà nghỉ, một người chết

Vụ việc xảy ra khoảng 1 giờ 15 sáng nay (27-10) tại nhà nghỉ NC, địa chỉ ngõ 23 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu vực bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ rất lớn, giống với bắn súng, kèm theo tiếng kêu gào. Chạy ra đường, mọi người phát hiện một nam thanh niên đã gục ngã.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân thấy có người gọi cửa nhà nghỉ nên đã ra mở cửa đón khách thì bất ngờ bị nổ súng. Có ít nhất ba tiếng súng đã nổ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo tới cơ quan công an sở tại. Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa đã có mặt để bảo vệ hiện trường.
Trao đổi với PV, một phó Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ NC, sinh năm 1996. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày.
Vị này cũng cho biết camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các đối tượng nổ súng, tuy nhiên do chất lượng mờ nên khó xác định ngay được. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất ba đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm hai khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.
Thông tin ban đầu, lực lượng chức năng chưa xác định nạn nhân có mâu thuẫn gì để có thể là nguyên nhân vụ án. Hiện tại lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm