Hà Nội: Bắt giữ 20 kiện hàng gỗ trắc

Cụ thể, theo thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT số 14, Công an TP Hà Nội cho biết chiều qua (13-9) tổ công tác gồm: Đại úy Hoàng Trung Phong, Thượng úy Hoàng Minh Trường và Trung úy Nguyễn Hữu Thành khi đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường Pháp Văn - Ngọc Hồi, thuộc huyện Thanh Trì (Hà Nội) thì phát hiện ô tô biển số 30X-8980 có biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, các chiến sĩ đã ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra và phát hiện bên trong thùng xe chứa khoảng 20 kiện hàng là thùng carton có bọc nhiều lớp nylon, giấy báo.

Trong những kiện hàng này là gỗ được đánh dấu chữ A. Tại đây, lái xe không xuất trình được giấy tờ nào liên quan đến số gỗ trên. Tổ công tác sau đó đã lập biên bản, thu giữ tang vật, đưa về trụ sở Đội CSGT số 14.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tại đây, lái xe được xác định là Vũ Hoàng Hà (SN 1988), trú Tân Kỳ (Nghệ An); người đi cùng là Lê Văn Phúc (SN 1988), trú Hoa Lư (Ninh Bình). Hà cho biết mình chỉ là người đi chở thuê từ ga Giáp Bát về kho của một công ty có địa chỉ tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông (Hà Nội). Cả hai đều không biết số gỗ trên là gỗ gì.

Bước đầu cơ quan chức năng đã làm rõ số gỗ trên là gỗ trắc thuộc nhóm A1, gỗ quý, trọng lượng khoảng 4 m3. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm