Gò Vấp: Hỗn chiến như phim ở quán nhậu, nhiều người bị thương

Ngày 22-1, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM điều tra, truy xét hai nhóm thực khách ở hai quán nhậu hỗn chiến trên địa bàn khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, tối 20-1, hai nhóm khách ăn uống tại hai quán nhậu kế nhau trong hẻm 258 đường Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp) thì xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy hai nhóm hỗn chiến dữ dội. Ảnh chụp màn hình

Đỉnh điểm, hai bên xông vào hỗn chiến. Nhiều người sử dụng các đồ vật tại chỗ và cả hung khí tấn công nhau dữ dội. Một người chủ quán thấy sự việc căng thẳng can ngăn cũng không hiệu quả. Thực khách, nhân viên thấy vậy tháo chạy tán loạn.

Một nhóm khách yếu thế nên bỏ chạy trốn vào nhà bếp những vẫn bị đối thủ đuổi theo truy sát. Sau cuộc hỗn chiến, một nhóm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ít nhất hai người bị thương nặng, nhiều người khác bị thương ở các mức độ được đưa vào bệnh viện sơ cấp cứu. Trong số này có hai nhân viên và một người nhà của chủ quán cũng bị thương do can ngăn.

Công an quận Gò Vấp sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh phục vụ công tác điều tra.

Theo một người dân, giữa hai quán nhậu từng có nhiều mâu thuẫn, xích mích qua lại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm