Giết vợ dã man, lên facebook viết thư xin lỗi

Theo cơ quan điều tra, tại hiện trường vụ án, kẻ giết vợ dã man dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sau đó lấy đi 50 triệu đồng, khóa cửa phòng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ án xảy ra vào đêm 19-12, tại đường Xuân Đỉnh (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân được cơ quan điều tra xác nhận là chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi), ngụ  Cổ Nhuế 2 (Bắc Từ Liêm). Người gây ra cái chết được cơ quan điều tra cho biết là Cao Xuân Quát (SN 1990 - chồng của nạn nhân Trang).

Nguyên nhân được cho là dẫn đến vụ án đau lòng trên, được cơ quan điều tra cho hay khoảng giữa năm 2013, hung thủ đã kết hôn với nạn nhân Trang và sinh được một bé trai (1 tuổi).

Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm sau đó, cuộc sống gia đình nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi công việc của hung thủ luôn gặp khó khăn. Sau đó chị Trang đã xin phép bố mẹ chồng đưa con trai về nhà ngoại ở Cổ Nhuế. 

Sau nhiều lần thuyết phục, khoảng chiều ngày 19-12, chị Trang được Quát chở về nhà mẹ chồng. Đến đêm cùng ngày (19-12), ông Cao Xuân Quyền (bố ruột của Quát) gọi con xuống ăn tối nhưng không thấy. Đến khi lên phòng mở cửa ra ông Quyền phát hiện con dâu đã tử vong.

Cao Xuân Quát được cho là hung thủ đang lẩn trốn 

Khám nghiệm tại hiện trường, Cơ quan CSĐT, quận Bắc Từ Liêm xác nhận, chiếc tủ gỗ ở trong phòng bị cậy phá và 50 triệu đồng cũng biến mất khi ông Quyền xác nhận với công an.

Cơ quan điều tra, đặt ra giả định khi chị Trang phát hiện chồng cạy tủ lấy tiền tiết kiệm của bố đã can ngăn Quát  và đã xảy ra cãi cọ. Sau đó để đạt được mục đích, hung thủ đã vớ chiếc ghế gần đó đập nhiều nhát vào đầu khiến chị Trang tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ đắp chăn kín người nạn nhân, đi ra ngoài chốt cửa phòng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Trong quá trình bỏ trốn, hung thủ Cao Xuân Quát đã lên facebook viết stt được cho là của Cao Xuân Quát với những lời đôi chối, ân hận về hành động khiến cộng động mạng bức xúc. 

Stt được cho là của hung thủ viết facebook khi đang lẩn trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan điều tra 

Nội dung stt được hung thủ viết như sau:

Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất,người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất.

Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi, chồng xin lỗi....

Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ không xứng ngang với con súc vật.Bên tai luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi”.

Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy! Lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình. Từ hôm đó đến giờ không lúc nào có thể ngủ được. Không phải vì sợ. Vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười. Mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra.

Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt. Không phải sợ ngồi tù vì ngồi tù nhiều năm hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra. Nếu có sống cũng chỉ là một gánh nặng…

Vợ ơ! Vợ đợi chồng nhé! Chồng đang đi làm một số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện một chút, chồng còn có chút tính người. Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ, vợ nhé! Đợi chồng một chút nữa thôi vợ...thực sự chồng rất yêu vợ, vợ biết mà...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm