Giết người yêu để cướp tài sản rồi vứt xác xuống huyệt mộ

Ngày 7-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng công an TP Thủ Dầu Một đã bắt giữ hai nghi can Lê Minh Triệu (25 tuổi) và Võ Hoàng Mai (20 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

 Hai nghi can Triệu và Mai bị bắt giữ

Theo cơ quan điều tra, Triệu và Mai đều nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài nên ngày 28-12-2014, Triệu và Mai bàn bạc với nhau đi cướp tài sản. Lúc này “con mồi” mà hai nghi can nhắm tới là chị Lý Thị Nhớ (26 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú TP Thủ Dầu Một), người yêu của Triệu. Để thực hiện ý định, Triệu và Mai chuẩn bị một con dao Thái lan.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, Triệu đến chỗ làm của bạn gái là một quán cà phê phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một) để rủ đi chơi. Triệu chở chị Nhớ đến khu vực nghĩa địa thuộc khu 8 (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) nơi Mai đã chờ sẵn.

Tại đây cả hai đã dùng dao sát hại chị Nhớ cướp đi một điện thoại di động, một nhẫn vàng, một đôi bông tai bằng vàng và số tiền 630 ngàn đồng. Sau đó, hung thủ phi tang xác nạn nhân xuống một huyệt mộ bỏ hoang gần đó rồi đem bán số tài sản cướp được lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Đến chiều 3-1, bãi cỏ lớn ở khu nghĩa địa này bỗng nhiên bốc cháy. Trong lúc chữa cháy, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thi thể chị Nhớ trong tình trạng đang phân hủy. Từ đây, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra bắt giữ Triệu và Mai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm