Giết người tình rồi tưới xăng tự thiêu tại Bình Dương

Sáng 20-4, Công an TP. Thủ Dầu Một đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người rồi tự thiêu.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Hai người chết là Thạch Thị Cẩm (35 tuổi, HKTT tại Bình Phước) và Tống Văn Đi (34 tuổi, HKTT tại Sóc Trăng).

Theo những người chứng kiến cho biết, sáng cùng ngày người dân cạnh con hẻm thuộc phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thấy hai người bốc cháy như ngọn đuốc nên dùng vòi nước dập lửa. Tuy nhiên, khi lửa tắt hai người đã tử vong. Tại hiện trường, vẫn còn thấy nhiều máu và  một con dao có dính máu nằm cạnh thi thể hai người bị cháy xém.

Thông tin ban đầu được biết, Đi và Cẩm sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ thuộc phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Trước đây một tháng, Đi và Cẩm xảy ra mâu thuẫn. Cẩm bỏ đi thuê phòng trọ gần đó để ở. Vài ngày trở lại đây, Đi đến năn nỉ Cẩm về ở cùng nhưng Cẩm không chịu. Bực tức, Đi đến phòng trọ của Cẩm chửi bới và dọa đốt chết Cẩm nhưng bị chủ trọ phát hiện đuổi đi.

Đến thời điểm trên, Đi phục sẵn tại con hẻm gần phòng trọ, thấy chị Cẩm đi làm ngang qua, Đi chặn Cẩm lại để nói chuyện. Hai người xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Đi dùng dao đâm nhiều nhát vào người Cẩm sau đó dùng xăng đã chuẩn bị sẵn, đổ lên cả hai người rồi châm lửa đốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm