Giết người tình rồi gọi điện báo tin nạn nhân 'đang ốm nặng'

Ngày 24-5, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Mai Quốc Toàn (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Toàn và nạn nhân Nguyễn Thị T. (27 tuổi, quê Phú Yên) sống với nhau như vợ chồng tại một quán cà phê thuê ở khu phố Tân Long (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Tuy nhiên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông.

Nghi can Toàn bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 19-5, hai người tiếp tục cãi nhau tại quán cà phê. Toàn dùng cây gỗ lấy trong quán đánh và dùng tay bóp cổ chị T. Sau đó, Toàn lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn về quê ở Sóc Trăng.

Đến ngày hôm sau, em trai của nạn nhân nhận được điện thoại của Toàn báo rằng chị T. đang bị ốm nặng. Ngay sau đó, em trai chị T. liền đến quán cà phê thì thấy đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị T. cũng không được. Lúc này, anh liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị gái nằm bất động. Mọi người kiểm tra thì chị T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản nghiêm trọng nên cơ quan công an nhanh chóng sàng lọc, bắt giữ hung thủ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm