Giết người mang chôn 3 lần thì bị phát hiện

 Clip: Hiện trường vụ giết người chôn xác

Sáng 12-5, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng), cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của TP Đà Nẵng điều tra vụ án giết người chôn xác xảy ra tại xã Hòa Ninh.

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Hải Hiếu

Hai nghi phạm đã bị lực lượng Công an xã Hòa Ninh bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn (cùng ngụ xã Hòa Ninh).

Nạn nhân là Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ tổ 1, thôn 5, xã Hòa Ninh). Ông Hùng chưa có gia đình và đang sống chung với mẹ ruột.

Theo người dân, từ ngày 6-5, ông Hùng mất tích bí ẩn nên mọi người đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm vẫn không biết tung tích ông Hùng.

Đến tối 11-5, nhiều thiếu niên đi chăn bò tại tổ 2 (thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh) thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân hủy nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên báo công an.

Lực lượng chức năng hỗ trợ người thân mai táng nạn nhân. Ảnh: Hải Hiếu

Lời khai ban đầu của hai nghi phạm, do hai bên mâu thuẫn nên đánh chết ông Hùng.

Sợ bị phát hiện, hai nghi phạm chôn xác nạn nhân dưới ruộng ở khu vực trên. Hai lần các nghi phạm đào lên rồi chôn xuống lại cách nhau vài chục mét. Đến lần thứ ba, Hiệp và Tuấn lại đào thi thể nạn nhân lên và đưa đến một bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị phát hiện.

Sự việc gây rúng động vùng quê vốn yên bình. Hàng trăm người dân tập trung theo dõi công tác khám nghiệm, điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm