Giết bạn tình vì không ‘tình phí’

Theo lời khai ban đầu của nghi can, giữa Thi và anh LTH (36 tuổi, ngụ phường An Thanh, thị xã Thuận An) có quen biết với nhau. Biết anh H. là người đồng tính và có nhiều tiền nên Thi chấp thuận làm bạn tình. Sau mỗi lần “vui vẻ”, anh H. đều hứa sẽ mua quần áo và cho tiền Thi. Tuy nhiên, đã nhiều lần Thi cho tình nhưng chưa nhận được tiền nên nảy sinh ý định sát hại anh H.

Nghi can Kiều Thanh Thi tại cơ quan công an. Ảnh: VN

Đêm 6-11, Thi đi qua phòng trọ của anh H. để “vui vẻ”. Sau khi xong việc, Thi vờ đi vệ sinh rồi lấy con dao giấu dưới gối, chờ cơ hội ra tay. Lúc này thấy anh H. đang ngồi xem tivi thì Thi đi từ phía sau áp sát, một tay bịt miệng anh H., tay còn lại cầm dao đâm liên tiếp hai nhát vào ngực nạn nhân khiến lưỡi dao bị gãy. Anh H. cố vùng vẫy vật nhau với Thi để mở cửa ra ngoài kêu cứu nhưng không thành. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Riêng Thi mở cửa về phòng trọ của mình kể lại hành vi giết người cho bạn cùng phòng nghe và nhờ người này chở đi trốn. Đến sáng cùng ngày, người trong khu trọ phát hiện anh H. chết trong phòng nên trình báo công an.

Sợ Thi đánh mình, người bạn cùng phòng đã chở Thi ra khu phố Đông Nhì (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) lẩn trốn. Sau đó người này âm thầm đi báo tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an đã bắt giữ Thi.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Bình Dương đang đề nghị ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương khen thưởng đột xuất cho người đã báo tin để bắt hung thủ nhằm động viên tinh thần trong phong trào quần chúng nhân dân phát hiện tố giác tội phạm.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm