Giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt lúc nửa đêm rồi đi tự sát

Sáng ngày 9-2, Công an huyện Mỏ Cày Bắc, Công an tỉnh Bến Tre và ngành chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng hai phụ nữ bị cắt cổ chết tại chuồng vịt thuộc ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre).

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân đến khu vực khám nghiệm tử thi. 

Theo thông tin ban đầu vào đêm 8-2, sau khi ăn tiệc Tết tại nhà người quen xong, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre- là bạn thân với bà Mễ) về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây.

Đến khoảng 1 giờ khuya ngày 9-2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho bà Mễ không được nên đã chạy ra chuồng vịt thì hốt hoảng khi phát hiện bà Mễ và bà Dung bị giết chết nên đã tri hô và trình báo cơ quan chức năng.

Nhiều người dân bàng hoàng kéo đến khu vực xảy ra án mạng xem. 

Hiện trường vụ án mạng đã bị phong tỏa. 

Theo lời con của nạn nhân Mễ, khoảng 2 giờ sáng 9-2, con của bà Mễ nhận được điện thoại của Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre- chồng của bà Mễ) kêu các con ra cầu Hàm Luông lấy xe của Hổ về.

Nghi ngờ cha sẽ nhảy cầu tự tử nên các con của bà Mễ điện thoại báo cho bà Mễ biết. Tuy nhiên bà Mễ không bắt máy, lúc này hai người con của bà Mễ chạy ra chuồng vịt tìm bà Mễ thì hốt hoảng phát hiện bà Mễ và bà Dung đã tử vong.

Sau đó, hai người con của bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện Hổ để lại xe máy và nhảy xuống sông Hàm Luông với ý định tự tử. Tuy nhiên sau đó Hổ bị trôi dạt vào bờ sông và được một người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu.

Khu chuồng vịt trong vườn dừa nơi xảy ra vụ án mạng. 

Thi thể nạn nhân thứ hai được đưa đến khu vực khám nghiệm tử khi. 

Theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, hiện sức khỏe của đối tượng Hổ đã tương đối ổn định. Bước đầu cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã làm việc với đối tượng Hổ. Hổ thừa nhận Hổ là người đã gây án, đối tượng khai đã dùng dao giết chết bà Mễ và bà Dung. Hổ còn khai do mâu thuẫn gia đình nên đã gây án trong đêm.

Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết, cả hai đều ly thân chồng đã lâu. Khoảng một năm nay, bà Mễ và bà Dung cùng hùn hạp nuôi vịt tại phần đất của bà Mễ ở ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây. Trong thời gian nuôi vịt tại đây bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt. Đến đêm mùng 4 Tết thì xảy ra án mạng.

Công an tỉnh Bến Tre cho biết trong thời gian đối tượng Hổ điều trị tại bệnh viện vẫn được cơ quan điều tra thường xuyên theo dõi và giám sát.  Vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm