Giật giây chuyền phụ nữ, bị đặc nhiệm tóm gọn

Vụ cướp giật vừa xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều nay 5-12 trên đường Kinh Dương Vương (phường 13, quận 6).

Thông tin ban đầu, đang ngồi phía sau, chị N. bất ngờ bị hai người đàn ông lái xe ép sát. Người thanh niên ngồi sau thò tay giật phăng sợi giây chuyền vàng trên cổ chị N. khiến hai người loạng choạng suýt té.

Giật giây chuyền phụ nữ, bị đặc nhiệm tóm gọn ảnh 1Trần Hoàng Sang và Nguyễn Hữu Vinh tại cơ quan điều tra

Giật xong tưởng đã ngon ăn, cặp thanh niên rồ ga hòng tẩu thoát nhưng không ngờ đã rơi vào tầm ngắm của trinh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) mặc thường phục đi tuần tra.

Ngay khi phát hiện, tổ trinh sát lập tức truy đuổi. Lợi dụng đường đông người, lại là tay lái lụa, hai thanh niên liên tục luồn lách, đánh võng qua nhiều con hẻm nhỏ để chạy trốn.

“Chúng tôi phải đảm bảo an toàn cho người dân nhưng phải bắt bằng được thủ phạm. Truy đuổi tầm 3 km thì anh em trinh sát ép xe, tóm gọn hai thanh niên này. Trong lúc truy đuổi, anh em có sự hỗ trợ nhiệt tình của hai thanh niên thuộc trung đoàn cảnh sát cơ động và lực lượng tuần tra Công an phường 13, quận 6 phối hợp truy đuổi bắt giữ”, trinh sát vui vẻ kể chuyện.

Giật giây chuyền phụ nữ, bị đặc nhiệm tóm gọn ảnh 2
Phương tiện và tang vật vụ cướp giật

Sợi giây chuyền bị cướp giật được thu giữ trả lại cho người phụ nữ.

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên khai nhận hành vi phạm tội. Nguyễn Hữu Vinh (26 tuổi) là người cầm lái. Trần Hoàng Sang (22 tuổi) là người giật. Cả hai đều quê ở Long An, không nghề nghiệp. Trong đó, Sang từng có một tiền án cướp tài sản và nghiện ma túy.

Đội hình sự đặc nhiệm cho biết tổ tuần tra của đội đã bàn giao Trần Hoàng Sang và Nguyễn Hữu Vinh và toàn bộ phương tiện, tang vật cho Công an phường 13, quận 6 để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm