Giành quyền nuôi con, bịt mặt đổ xăng đốt cửa hàng vợ cũ

Chiều 4-5, Công an phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng) đã bắt giữ Trần Trung Cường (35 tuổi, trú quận Ngô Quyền, Hải Phòng), nghi can phóng hoả thiêu rụi cửa hàng thời trang tại phố Hoàng Quý.

Hiện trường cửa hàng thời trang bị phóng hoả.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều 4-5, tại cửa hàng bán quần áo, giày dép tại số 10 phố Hoàng Quý (quận Lê Chân) xảy ra vụ cháy khiến toàn bộ hàng hoá bị thiêu rụi. Thời điểm đó, có một người đàn ông bịt khẩu trang, tay cầm can xăng đổ vào cửa hàng thời trang này rồi châm lửa đốt.

Theo clip được đăng tải trên mạng xã hội, khi người đàn ông này mang can xăng tới cửa hàng thời trang, một người phụ nữ cất giọng cầu xin “xin anh đừng làm thế”. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này vẫn đổ xăng châm lửa khiến cửa hàng bùng cháy dữ dội.

Sau đó, người phụ nữ la hét thất thanh, cầu cứu mọi người di chuyển xe máy gần khu vực. Còn người đàn ông đốt cửa hàng xong vội vã đi khỏi khu vực. Đám cháy sau đó được dập tắt, tuy nhiên, toàn bộ hàng hoá đã bị thiêu rụi.

Công an đã bắt giữ Trần Trung Cường, người đàn ông bịt mặt thiêu rụi cửa hàng thời trang. Theo chủ cửa hàng, Cường là người chồng cũ của chị này nhưng đã chia tay. Do mâu thuẫn trong việc đòi nuôi con nên Cường đã tới phóng hoả đốt cửa hàng của vợ cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm