Giang hồ truy sát, đâm chết nạn nhân

Chiều 22-8, cơ quan điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, điều tra làm rõ một thanh niên bị nhóm người lạ mặt cầm hung khí truy sát tử vong.

Vụ việc xảy ra ở một căn nhà trong hẻm 58 đường Tôn Thất Thuyết (phường 16, quận 4). Nạn nhân được xác định là Trần Kim Tài (23 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, một nhóm thanh niên chạy xe máy mang theo mã tấu, kiếm và súng ngắn xông vào căn nhà trong hẻm 58 đường Tôn Thất Thuyết. anh Tài ở bên trong nhà bị nhóm sát thủ ập vào chém tớp tấp.

Hiện trường xảy ra truy sát ở quận 4 làm một người tử vong. Ảnh: XN

Sợ hãi, nạn nhân Tài cùng người bạn đi cùng tháo chạy ra ngoài tìm đường thoát thân nhưng mọi lối thoát đã bị nhóm giang hồ vây kín. Thấy vậy, một người bạn của Tài lấy đá, gạch ném vào vòng vây cho Tài thoát hiểm. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nạn nhân chạy được hơn 50 m thì ngã quỵ. Người bạn đi chung với Tài may mắn chạy thoát.

Nhiều người dân cư ngụ tại đây phát hiện Tài nằm gục trên vũng máu liền đến ứng cứu đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo người dân địa phương, Tài chuyển về khu vực này ở vài tháng nay, hành tung rất bí ẩn nên không ai biết. Tại hiện trường, các điều tra viên tìm thấy một cây kiếm dài khoảng 1 m và một khẩu súng ngắn ở sau nhà nạn nhân. Nhiều tang vật khác cùng vết máu nằm vương vãi. Khu vực trên hỗn loạn, rất đông người dân hiếu kỳ vây kín.

XUÂN NGỌC

Hai nhóm hỗn chiến, một người tử vong

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên tại quán nhậu, khiến một người tử vong, một người khác bị thương nặng.

Theo Công an quận Thanh Khê, khoảng 22 giờ 30 ngày 21-8, người dân trình báo có nhiều vết máu trên vỉa hè, sát bờ kè đường Nguyễn Tất Thành, đối diện quán nhậu Tỷ Muội. Cùng thời điểm này, tại BV Đa khoa Đà Nẵng tiếp nhận một nam thanh niên bị nhiều vết chém trên cơ thể, được một số người đưa vào khoa Cấp cứu trong tình trạng đã tử vong trước đó. Công an quận Thanh Khê xác minh nạn nhân chết tại bệnh viện là Võ Đức Luynh (biệt danh là Bi "Cụt", trú đường Điện Biên Phủ, phường Chính gián, quận Thanh Khê). Ngoài ra còn có một nghi can khác liên quan đến vụ án là Trần Cảnh Thắng (ngụ phường Hòa Khê) đang bị thương nặng, được cấp cứu tại BV Đa khoa Hoàn Mỹ.

Theo điều tra bước đầu, tối 21-8, Thắng cùng bạn gái tên Lành đến quán Tỷ Muội nhậu cùng Phúc (chủ quán). Đến 22 giờ cùng ngày, Luynh cùng với một nhóm thanh niên hơn 10 người đi xe mô tô đến trước quán nói chuyện với Phúc. Do có mâu thuẫn từ trước nên Phúc và nhóm thanh niên xảy ra xích mích, cãi vã. Bất ngờ Thắng rút một cây mã tấu để sẵn trên xe máy của mình chạy đến chém nhiều nhát vào người Luynh. Thấy Luynh bị tấn công, nhóm bạn đi cùng liền dùng mã tấu đuổi chém lại Thắng, gây thương tích nặng. Gây án xong, nhóm này đưa Luynh vào BV Đa khoa Đà Nẵng nhưng nạn nhân đã tử vong. Còn Thắng được bạn gái đưa vào cấp cứu tại BV Đa khoa Hoàn Mỹ với nhiều vết chém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm