Giám đốc doanh nghiệp tung clip sex với người tình

Ngày 8-1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã thụ lý và đang xác minh làm rõ đơn của chị TTKH (29 tuổi, ngụ phường Phú Tài) tố cáo ông NTT (50 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp) ở huyện Hàm Thuận Nam.

Chị H. lúc điều trị tại bệnh viện.

Cụ thể, theo đơn tố cáo, từ tháng 7-2015 chị H. quen với ông T. dù biết ông này đã có vợ con, đến tháng 6-2019 chị H. chủ động chia tay.

Tuy nhiên, ông T. không đồng ý và tìm cách níu kéo, thậm chí nhiều lần đe dọa nhưng chị H. vẫn cố tình tránh mặt.

Tối 5-11-2019, khi chị H. đang chở con trai bằng xe máy ở TP Phan Thiết thì bị ông T. dùng hung khí tấn công, đâm vào vùng xương đòn trái khiến chị ngã xuống đường.

Chị H. đã được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa An Phước (Phan Thiết) cấp cứu. Theo giấy chứng nhận thương tích, nạn nhân bị đả thương ở vùng hạ đòn trái, vết thương dài 2 cm.

Sau khi xuất viện, chị H. gửi đơn tố cáo đến Công an TP Phan Thiết.

Sau đó, ngày 17-11-2019, trên một số tài khoản Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh khỏa thân của chị H. và một số clip mà trước đây ông T. quay lại trong những lần hai người quan hệ với nhau.

Nhiều tài khoản Zalo cũng gửi hàng chục clip sex và hình ảnh cho người thân, bạn bè, thậm chí là cha ruột của chị H. 

Không dừng lại ở đó, một số tài khoản Facebook còn tung hình ảnh và vu khống em trai của chị H. là kẻ hiếp dâm trẻ em; bình phẩm về con trai mới năm tuổi của chị với những lời lẽ tục tĩu.

Theo chị H., trong số hàng chục clip mà ông T. gửi qua cho bạn bè, người thân và tung lên Facebook chỉ có một số ít clip chị đồng ý cho quay làm kỷ niệm, còn lại là do ông T. quay lén.

Thậm chí ông giám đốc này còn ghép nhiều ảnh khỏa thân của chị H. dựng thành clip gửi cho người thân của chị.

Công an TP Phan Thiết đã mời chị H. lên lấy lời khai và cho biết sẽ có quyết định trưng cầu giám định tỉ lệ thương tật nhưng đến nay chị vẫn chưa được đưa đi giám định.

Chị H. cho biết bây giờ mỗi lần ra đường chị phải bịt kín mặt vì xấu hổ với mọi người và lo sợ ông T. theo dõi, hành hung. Chị cũng đã giao nộp toàn bộ chứng cứ cho cơ quan điều tra.

Được biết ông T. là giám đốc một công ty TNHH chuyên nhập khẩu và phân phối các loại nhôm có trụ sở ở huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm