Giám đốc bị kẻ bịt mặt bắn đã qua cơn nguy kịch

Ông Thịnh là nạn nhân bị người lạ mặt bắn hai phát đạn tại vườn nhà hôm 26-6. Hiện ông Thịnh đã qua cơn nguy kịch, huyết áp ổn định, mạch 103 lần/phút, không có tình trạng yếu liệt, khó thở. Bệnh nhân vẫn đang được theo dõi sát sao.

Thông tin từ bệnh viện cho biết trước đó, ông Thịnh được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng mạch nhanh, có một vết thương ở khuỷu tay trái, một vết thương vùng nách phía bên phải gây tổn thương một nhánh vùng động mạch và tĩnh mạch ngực trong phía bên phải, choáng mất máu do hỏa khí.

Các các sĩ cho biết nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể tử vong vì mất máu. Tại bệnh viện, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu khâu hai động mạch để giải quyết tình trạng sốc mất máu.

Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang được theo dõi, đợi ổn định mới tiếp tục can thiệp để lấy đầu đạn vẫn còn nằm ở phía sau đốt sống cổ C4 và C5.

Như báo Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, 10 giờ ngày 26-6, ông Phạm Đức Thinh - Giám đốc một doanh nghiệp, đi cùng ba thanh niên khác đến thăm khu du lịch sinh thái mà ông Thịnh đang xây dựng tại thôn Phước Thành, xã Tân Hòa, huyện Tân Thành.

Trên đường đi, đến một bãi đất trống, ông Thịnh gặp một nam thanh niên (chưa rõ nhân thân lai lịch) đeo khẩu trang tiến về phía mình. Khi đến gần ông Thịnh, người này bất ngờ rút ra một khẩu súng ngắn chĩa về phía ông Thịnh và bắn hai phát súng khiến nạn nhân gục ngã.

Những người đi cùng ông Thịnh thấy vậy liền bỏ chạy. Sau khi nổ súng, nam thanh niên bỏ đi khỏi hiện trường, ông Thịnh được những người đi cùng quay lại đưa đi cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm