Giám đốc bệnh viện thông tin về clip bảo vệ đánh người

Ngày 19-10, mạng xã hội Facebook xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa các bảo vệ của BV đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) với người nhà của bệnh nhân.

Người đàn ông (áo đen) tấn công bảo vệ bệnh viện và bị chảy máu vùng mặt. Ảnh: FB

Nội dung clip cho thấy một người đàn ông bị lực lượng bảo vệ đánh chảy máu mặt, nguyên nhân được cho là vào thăm người nhà nhưng bị ngăn cản.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc BV đa khoa huyện Thạch Thất, cho biết sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 10 ngày 18-10.

Thời điểm này, khu điều trị nội trú của bệnh viện đã đóng cửa vì hết giờ thăm bệnh nhân. Tuy nhiên, một phụ nữ đề nghị được vào thăm người nhà nhưng bảo vệ từ chối.

Người phụ nữ này bắt đầu to tiếng, lấy đôi guốc đang đi ở chân liên tục tấn công về phía bảo vệ. Do là phụ nữ, lực lượng bảo vệ bệnh viện không đánh trả mà vẫn cố giải thích.

Sau đó, một thanh niên đi cùng người phụ nữ này ở ngoài đã chạy vào, liên tục tấn công bảo vệ. Do bị đánh bất ngờ, bảo vệ bệnh viện đã khống chế người đàn ông bằng cách áp sát mặt vào tường. Trong quá trình này, bảo vệ có đánh nam thanh niên vài cái bằng tay.

Theo ông Kiên, nam thanh niên bị xước phía mặt bên phải và có chảy máu. Sự việc dừng lại sau khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động và ban lãnh đạo bệnh viện có mặt để giải quyết.

Ngay sau đó, bệnh viện đã mời những người liên quan lên phòng giám đốc làm việc, đồng thời báo cơ quan công an vào giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Nhân viên bảo vệ bị choáng váng, đau đầu và được chuyển lên BV 105 Sơn Tây theo dõi và điều trị. Về phía người đàn ông, do có vết thương ở mặt nên bệnh viện đã đề nghị sơ cứu và thăm khám tại chỗ, tuy nhiên người này từ chối.

“Riêng đối với người phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ, đây không phải là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện mà chỉ là quen biết ngoài xã hội. Toàn bộ sự việc được cammera bệnh viện ghi lại, vụ việc đã được chuyển ra cơ quan Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ” - ông Kiên thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm