Giải cứu thành công sản phụ thoát khỏi đám cháy lớn

Clip giải cứu thành công sản phụ thoát khỏi đám cháy lớn. PHƯỚC TĨNH thực hiện

Mọi người trong con hẻm vắng hốt hoảng chạy đến phá cửa thì phát hiện bên trong nhà có một sản phụ cùng một đứa trẻ đang bị ngọn lửa bao vây.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 phút, căn nhà số 104/6 đường Võ Duy Ninh, P.22, Q.Bình Thạnh bất ngờ phát hỏa. Bà con xung quanh khu vực nghe thấy tiếng trẻ con kêu cứu vang lên thất thanh từ ngôi nhà đang bốc khói cuồn cuộn, mùi vật dụng cháy khét tỏa ra nồng nặc.

Hiện trường vụ cháy

Lập tức, mọi người chạy đến dùng gậy, xà beng để phá cửa vì căn nhà đang bị khóa từ bên ngoài. Khi cửa được phá, xông vào bên trong, người ta tìm thấy một sản phụ cùng em bé mới sinh và 3 đứa trẻ khác. Lập tức, những người này được đưa ra ngoài an toàn.

Ngọn lửa càng lúc càng dữ dội. Lực lượng tại chỗ đã không thể khống chế đám cháy, lửa nhanh chóng lan sang hai căn nhà bên cạnh, đe dọa toàn bộ khu dân cư.

Con hẻm rất hẹp nên khó khăn trong việc cứu hỏa

Nhận được tin báo, lực lượng CSPCCC Q.Bình Thạnh đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng 50 chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Vì đám cháy lớn cộng thêm con hẻm quá hẹp nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Phải đến 16 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế.

Em Nguyễn Ngọc Đăng Kiên (con trai của anh Nguyễn Ngọc Kỹ, chủ nhà) kể lạiem đang tắm thì thấy khói bốc lên từ sợi dây diện màu đỏ ở trong nhà. Em kêu: "Mẹ ơi… có khói". Mẹ em vừa nhìn thấy khói, chưa kịp hoàn hồn thì đã thấy ngọn lửa bùng lên. Bốn mẹ con chỉ kịp hùa nhau chạy ra cửa.

Đám cháy đã thiêu rụi 3 căn nhà tổng diện tích 100 mét vuông. Rất may, không có thiệt hại về người. Sản phụ cùng em bé mới sinh đã qua cơn hoảng loạn và đang được bà con hàng xóm chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm