Giả xe ôm chở phụ nữ ra đồng hiếp dâm, cướp điện thoại

Ngày 26-8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã phá thành công chuyên án 819C, bắt giữ Nguyễn Văn Hiền (47 tuổi, trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nguyễn Văn Hiền bị tạm giữ hình sự. 

Trước đó, chị V.Th.T (35 tuổi) đến Công an TP Vinh trình báo sự việc. Theo đó, khoảng 20 giờ tối 12-8, chị T. đang đứng một mình bên đường ở khu vực gầm cầu vượt Quán Bánh, TP Vinh định bắt xe ôm đến cầu Bến Thủy (nối quốc lộ 1A qua hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) đón ô tô về quê. Lúc đó, có người đàn ông đi qua, dừng xe lại giới thiệu là xe ôm lâu năm lấy giá rẻ. Chị T. hỏi đi ra cầu Bến Thủy giá bao nhiêu thì người này nói 120.000 đồng.

Thay vì chở ra cầu Bến Thủy như đã giao ước thì người này chở chị T. ra giữa cánh đồng, đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp iPhone trị giá khoảng 7 triệu đồng của chị.

Công an TP Vinh nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã xác lập chuyên án 819C, điều nhiều cán bộ có kinh nghiệm cùng vào cuộc điều tra.

Sau nhiều ngày sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sàng lọc hàng trăm người và nhiều nhân chứng, đến ngày 23-8 Hiền bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hiền khai bản thân đã lập gia đình, không làm nghề xe ôm. Hiền trên đường đi làm trở về thì gặp chị T., giả vờ hành nghề xe ôm để tiếp cận...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm