Giả đồng tính nữ, quan hệ với bạn 'chat' rồi quay clip tống tiền

Theo cáo trạng, tháng 7-2014, chị PTTH “chat” trên mạng Zalo làm quen với một đối tượng có “nick” là “nguoicodon”. Đối tượng này là Bằng giả danh người đồng tính nữ. Sau khi “chat” để tìm hiểu rõ thông tin về chị H khoảng 3-4 ngày thì Bằng gửi cho chị H một số ảnh nữ khỏa thân (được tải trên mạng về) để thuyết phục chị H gửi ảnh khỏa thân của chị cho Bằng. Chị H đồng ý.

Sau khi có ảnh khỏa thân của chị H, Bằng (trong vai người đồng tính nữ) đưa ra lý do có người  đàn ông ép quan hệ tình dục nên muốn chị  H thay đi quan hệ với người này. Chị H đồng ý và đến nhà trọ quan hệ với Bằng. Trong lúc quan hệ, Bằng dùng điện thoại quay video clip lại và chị H cũng đồng ý. Sau lần quan hệ này, Bằng liên tục yêu cầu chị H quan hệ tiếp, nếu chị từ chối thì đưa tiền cho Bằng tiêu xài, hoặc nạp tiền điện thoại cho Bằng từ 100-200.000 đồng.

Ngày 9-5-2004, Bằng tiếp tục yêu cầu chị H quan hệ nhưng chị từ chối nên Bằng dọa sẽ tung clip quan hệ trước đây lên mạng. Khi chị H van xin, Bằng yêu cầu đưa 50 triệu đồng. Chị H xin bớt lại còn 15 triệu đồng thì Bằng đồng ý, hẹn địa điểm sau. Sau đó, Chị H tố cáo công an. Đến 14 giờ ngày 18-5-2014,  Bằng yêu cầu chị H ra Đình Bình Thủy (quận Bình Thủy) để đưa tiền thì bị bắt quả tang.

Quá trình điều tra, Bằng khai bằng hình thức “chat” để quan hệ tình dục để chiếm đoạt tiền của bốn người khác. Tuy nhiên những người này đều từ chối tố giác hành vi phạm tội của Bằng nên cơ quan điều tra không đủ căn cứ xử lý hành vi của Bằng đối với bốn người này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm