Gia đình bé gái 17 tuổi tố cáo bị hàng xóm 70 tuổi xâm hại ​

Ngày 13-7, Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) đang tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ đơn tố cáo của một gia đình trên địa bàn, về việc con gái 17 tuổi bị người hàng xóm 70 tuổi xâm hại.

Theo trình báo của chị DTN (45 tuổi, trú tại Phong Khê, TP Bắc Ninh), con gái của chị là cháu NTV (17 tuổi) nhiều lần bị hàng xóm là ông NVH (70 tuổi) xâm hại tình dục.

Lần thứ nhất vào khoảng tháng 4-2018, khi cháu NTV đang đi sửa quần áo ngang qua nhà ông H. thì bị người này gọi vào nhà rồi chốt cửa, dùng vũ lực khống chế, xâm hại cháu.

Do quá hoảng sợ và bất ngờ, thiếu nữ 17 tuổi đã la lớn kêu cứu nhưng vì tiếng máy phát ra từ xưởng giấy quá ồn nên không ai nghe thấy. Hành sự xong, người hàng xóm còn đe dọa cháu không được kể với ai về sự việc này rồi mới cho cháu về.

Lần thứ hai là vào ngày 8-7-2018, trong giờ nghỉ trưa, ông H. có đưa cho cô gái cháu V. một mảnh giấy hẹn ra một khu vực để gặp. Không hề nghi ngờ hành động của người hàng xóm, cháu V đã đi đến điểm hẹn.

Tại đây, ông H. gửi xe đạp của cô gái và chở nạn nhân ra nhà nghỉ, bắt cháu lên phòng. Ông H. tiếp tục khống chế và xâm hại V. Khi cháu kêu cứu, ông H. đã bịt miệng và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó người này đưa cháu V. về và đe dọa không được nói với ai.

Theo lời mẹ nạn nhân, khi ông H. mang xe đạp của con gái mình đi gửi thì đã bị người nhà của chị nhìn thấy. Lúc sau thấy cháu H. đứng khóc ở bờ đê, người thân đến hỏi han thì mới biết sự việc xảy ra.

Được biết, gia đình chị N. có hoàn cảnh khó khăn, cả hai mẹ con chị đều làm việc trong kho giấy của ông H. Theo nhận định của chị này, do con gái không được nhanh nhẹn như người bình thường nên có thể đã bị ông H. xâm hại.

Ngay sau đó, gia đình chị N. đã có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, đề nghị vào cuộc điều tra.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Tân, Chủ tịch UBND phường Phong Khê, xác nhận sự việc và cho biết sau khi nhận được đơn của gia đình chị N., công an phường đã có báo cáo tới Công an TP Bắc Ninh.

“Trước mắt, cơ quan công an đã gọi hai gia đình lên để xác minh lại nội dung chị H. phản ánh”, ông Tân cho biết.

Thông tin thêm với báo chí, Đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP Bắc Ninh, cho hay đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra đã lâu mà bây giờ gia đình mới trình báo, nên công tác điều tra đang gặp nhiều khó khăn.

Công an đã triệu tập ông H. lên lấy lời khai, đồng thời đưa cháu V. tới Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để làm các thủ tục xét nghiệm. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy không có tinh dịch của ông H. trong người cháu V. Hơn thế, ông H. một mực khẳng định không xâm hại và cũng không có nhân chứng khi vụ việc xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm