Gia đình 3 người bị nạn ở Bình Dương

Đến chiều tối 25-4, công an vẫn đang cử lực lượng túc trực tại BV đa khoa tỉnh Bình Dương để theo dõi tình hình của anh Cao Hữu Hà (quê Thanh Hóa) đang cấp cứu tại đây.

Anh Hà được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, còn vợ là chị Trịnh Thị Bách và con gái bốn tuổi đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, gia đình anh Hà thuê nhà ở tỉnh lộ 746 (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) để bán điện thoại và kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Tối 24-4, hàng xóm không thấy anh Hà mở cửa tiệm, cửa lại khóa trong nên nghi vấn có chuyện không lành.

Cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: VH

Một số người đã phá mái tôn nóc nhà nhìn xuống thì thấy anh Hà cùng con gái nằm bất động. Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.

Khi phá cửa vào trong, mọi người phát hiện người vợ và con gái anh Hà đã tử vong, còn anh Hà đang thoi thóp nên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hàng xóm cho biết vợ chồng anh Hà về đây sống và kinh doanh khoảng ba năm nay. Thời gian gần đây không thấy vợ chồng này cãi cọ hay có dấu hiệu gì bất thường.

Nguồn tin từ nhân chứng là hàng xóm cho biết trên thi thể hai mẹ con nạn nhân không có vết thương. Khi phát hiện, họ bị sùi bọt mép. Cũng theo người này, trước khi xảy ra vụ việc, họ không nghe tiếng động nào lớn phát ra từ nhà hàng xóm, không có biểu hiện của sự mâu thuẫn gia đình…

“Kiểm tra bước đầu, người chồng nguy kịch nên chúng tôi chưa thể lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân”, một cán bộ điều tra cho hay.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm