Ghen tuông, kéo cả nhà đi rạch mặt “tình địch”

Trưa 8/5, Trung tá Lê Văn Sâm, Trưởng công an thị trấn Phú Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các ngành có liên quan tiếp tục điều tra vụ việc chị Lê Thị Thủy (SN 1971, trú tại đội 2, thôn Định Thắng, thị trấn Phú Hòa, Phú Hòa) bị người nhà ông Sang đánh và dùng dao lam rạch mặt gây thương tích nhiều vùng ở khuôn mặt.

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc, vào khoảng 20h ngày 4/5, khi ông Võ Sang, chủ thầu xây dựng vừa bước ra khỏi nhà chị Thủy thì bất ngờ vợ, con, họ hàng ông Sang xông vào đánh chị Thủy tới tấp; đồng thời dùng lưỡi lam rạch nhiều vết trên khuôn mặt chị.

Đến khi chị Thủy bất tỉnh thì họ mới dừng mọi việc, bỏ đi về với thái độ xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, chị Thủy được mọi người sống xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Hòa với nhiều vết dao lam rạch trên khuôn mặt; trong đó có 1 vết thương hình chữ L ngược ở má trái dài 10cm, một vết thương hình chữ L dài 11cm ở má phải và một vết thương nằm ngang trên cổ dài 7cm.

Hiện chị Thủy đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục. Theo chị Thủy, từ khi sự việc xảy ra đến nay, người nhà ông Sang không hề đến xin lỗi hay bồi thường, hỗ trợ gì.

Được biết, chị Thủy làm thợ hồ cho ông Sang. Trong thời gian chị Thủy làm việc, nhiều lần vợ ông Sang ghen tuông, buông lời nặng nhẹ. Hiện chị Thủy sống với con trai 15 tuổi, chồng chị đã bỏ đi từ lâu.

Theo Nhã Lâm (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm