Ghen tuông dùng kéo giết vợ, đâm tình địch trong đêm

Ngày 29-5, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tiến Sỹ (38 tuổi, quê Hà Tây) với mức án chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, Sỹ và vợ là chị Hiền thuê nhà trọ tại ấp Tân Phát (xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để đi làm. Tại đây vợ chồng Sỹ quen biết với anh Nguyễn Văn Viện (35 tuổi) chủ quán nhậu cạnh khu trọ.

Đầu năm 2018, Sỹ phát hiện vợ mình thường xuyên nhắn tin qua điện thoại với anh Viện nên nghi ngờ hai người này có quan hệ tình cảm với nhau. Vì vậy Sỹ đánh vợ, cãi nhau với anh Viện.

Đêm 15-9-2019, khi chuẩn bị đi ngủ thì Sỹ thấy vợ nghe điện thoại của ai đó rồi tắt. Sau đó điện thoại của chị Hiền lại tiếp tục đổ chuông nhưng người phụ nữ này không bắt máy nên Sỹ liền cầm điện thoại nghe máy và mở loa ngoài thì đầu kia giọng người đàn ông nói: “Sao không nghe máy của chồng vậy, có chuyện gì đấy?”.

Bị cáo Sỹ tại tòa. Ảnh: VŨ HỘI

Lúc ngày Sỹ nghi ngờ giọng người nam gọi điện thoại là Viện nên liền cầm  chiếc kéo giấu trong người rồi dẫn vợ ra quán nhậu gặp anh Viện. Tới nơi, quán đóng cừa Sỹ đứng ngoài gọi anh Viện ra nói chuyện nhưng chủ quán không mở cửa mà để một con dao để gần cửa quán tự vệ. Sỹ nói: “Mày không mở cửa tao đâm chết con này” và đồng thời nói vợ gọi anh Viện ra ngoài nói chuyện.

Chị Hiền liền gọi anh Viện ra ngoài theo yêu cầu của chồng. Khi nghe vợ gọi anh Viện thì Sỹ ghen tức dùng kéo định đâm. Thấy vậy chị Hiền liền bỏ chạy. Sỹ chạy theo khoảng 100m thì tóm được tóc vợ kéo quay lại quán nhậu để bắt gọi anh Viện ra nói chuyện.

Khi chị Hiền gọi anh Viện: “Kìa, đi ra nói chuyện đi”. Ngay lập tức Sỹ dùng kéo tấn công liên tiếp hàng chục nhát vào vùng đầu, cổ, ngực, lưng khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Tiếp đến Sỹ đạp cửa vào quán nhậu cầm kéo xông vào đâm anh Viện. Anh Viện chống đỡ và bỏ chạy ra ngoài thì bị Sỹ đâm một nhát vào sau lưng. Không dừng lại Sỹ tiếp tục đuổi theo và tấn công anh Viện một nhát khiến nạn nhân ngã xuống. Hung thủ tấn liên tiếp anh Sỹ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ít phút sau thấy anh Viện gượng dậy để bỏ chạy thì Sỹ chạy tới dùng kéo tiếp tục tấn công thêm hai nhát nữa khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Sỹ về phòng trọ thay quần áo rồi đến cơ quan công an đầu thú. Nạn nhân Viện được mọi người đưa đi cấp cứu đã thoát chết với tỷ lệ thương tật 53%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm