Gần 50 thanh niên ập vào quán nhậu truy sát

Theo một số nhân chứng ở hiện trường, thời điểm trên đã khuya nên quán chỉ còn vài bàn đang ăn uống, trong đó có nhóm khoảng 20 khách ngồi nhậu tại một góc quán. Họ đặt ba bàn và ngồi gần nhau.

Đúng lúc đó, một nhóm thanh niên khoảng 50 người cầm theo mã tấu, kiếm và nhiều hung khí khác ập vào quán đập phá, chém loạn xạ nhóm khách đang ngồi ăn tại ba bàn trên. Nhóm tấn công dùng cả vỏ chai bia, chén, đĩa ném vào các thực khách.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc.

Do bất ngờ nên nhóm khách trên không kịp bỏ chạy, một số người chạy được ra ngoài nhưng cũng bị đuổi theo truy sát. “Có rất nhiều người bị thương nặng” - nhân chứng này kể lại.

Một nhân chứng khác cho biết nhóm thanh niên đến truy sát có mang theo súng, ban đầu bắn chỉ thiên, sau đó bắn vào vai trái một thanh niên. Người này bị mất rất nhiều máu.

Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 10 phút. “Chưa bao giờ tôi chứng kiến một sự việc kinh hoàng như vậy. Lúc nghe tiếng súng, tôi chỉ kịp nằm xuống để tránh. Đến bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng” - một nhân viên của quán nói.

Hiện trường ngổn ngang sau cuộc truy sát.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, bên trong quán nhiều đồ đạc bị đập phá, nhiều mảnh thủy tinh, chai lọ vỡ vương vãi khắp nơi.

Lực lượng công an đồn Cầu Bươu (cách đó khoảng 50 m) ngay sau đó cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường có thu được một số hung khí gây án bỏ lại.

Một công an cho biết sự việc đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm