Gần 200 người chuẩn bị đua xe trên QL1 bị cảnh sát xử lý

Ngày 23-5, tin từ Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ 58 phương tiện là các loại xe mô tô phân khối lớn, trong đó có nhiều xe độ chế động cơ, bộ phận giảm thanh không có giấy tờ để tiến hành phân loại xử lý theo quy định.

Trước đó từ nguồn tin của người dân về một đoàn người đi xe mô tô khoảng gần 200 chiếc nẹt pô, chạy tốc độ cao trên QL1A hướng Đồng Nai đi Phan Thiết. Nhóm mô tô này có dấu hiệu chuẩn bị tập trung tại một điểm hẹn để đua xe, gây mất an ninh trật tự.

Khuya 22-5, Công an Hàm Tân đã huy động lực lượng phối hợp với Trạm CSGT 16/1 Công an Bình Thuận tổ chức mật phục. Khi nhóm mô tô này tập trung tại cây xăng Hàm Tân thuộc thị trấn Tân Nghĩa có dấu hiệu vi phạm các qui định phòng chống dịch COVID-19, lực lượng cảnh sát đã bao vây để kiểm tra.

Nhiều mô tô khi thấy cảnh sát đã nổ máy gầm rú bỏ trốn. Tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất có 58 xe mô tô cải tiến nhiều bộ phận trong xe và đều không có giấy tờ xe. Được biết nhóm người nói trên tuổi đời khá trẻ, hầu hết đều ngụ TPHCM, Đồng Nai, Bình Thuận...
Dưới đây là những hình ảnh tại hiện trường đêm qua:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm