Gái gọi mở "chợ tình" trên Facebook

Cách đây chưa lâu, Công an quận Hai Bà Trưng - Hà Nội đã triệt phá đường dây giao dịch mại dâm thông qua mạng Internet. Đồng thời, Cơ quan công an đã khởi tố, bắt giam đối tượng môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (SN 1993, trú tại đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Không chỉ tự trưng ảnh của mình lên mạng chào mời khách mua dâm, Huyền còn đưa thêm cả những ảnh của gái bán hoa khác lên facebook để quảng cáo và môi giới mại dâm. Và sau đó, khi khách đã chọn “hàng” thì Huyền sẽ thông báo mức giá mỗi lần mua dâm. Trường hợp của Huyền chỉ là một trong rất nhiều những trường hợp môi giới mại dâm sử dụng mạng xã hội, internet.

Trên trang mạng xã hội feacbook chỉ gõ cụm từ “gái gọi...” hay “gái mại dâm...” thì hàng loạt các trang feacbook cá nhân hiện liện với những lời mời khêu gợi kèm theo đó là hình ảnh, số đo cơ thể…Chúng tôi đã vào trang feacbook cá nhân của một gái bán dân có tên như Vân Anh... bất ngờ khi thấy được hình ảnh của cô gái này kèm theo số điện thoại 0902.200... . Giá cho một lần bán dâm mà cô gái này đưa ra là 400K, thời gian làm việc từ 9h sáng đến 21h 30 không bán dâm ban đêm. Liên lạc theo số điện thoại này ngay lập tức có người nghe máy và mọi giao dich chỉ cần qua môt cú điện thoại.

Theo Minh Lê (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm