Đường lún khủng khiếp, xe đầu kéo nghiêng ngả hất văng cả container

Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT Cát Lái (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM) cho biết trưa 22-5.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ, sáng 22-5, trên đường Mai Chí Thọ đoạn gần nút giao với cầu vượt Cát Lái (P. An Bình, quận 2, TPHCM).

Vào thời điểm trên, tài xế Võ Văn Nam (26 tuổi) điều khiển xe đầu kéo mang BKS: 51C – 544.55 chở theo thùng container (loại 20 feet), lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ hướng từ cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội.

Khi đến địa điểm trên, do khu vực này đường bị lún nặng tạo thành rãnh sâu khiến bánh xe bên trái bị nghiêng. Thùng hàng container bị chao đảo và nghiêng về một bên rồi rơi xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Như Ngọc

Ông T. một người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm xảy ra tai nạn, một chiếc xe đầu kéo lưu thông trên đường Mai Chí Thọ (quận 2, TP.HCM) về phía quận 9 thì đến gần cầu vượt Cát Lái đã bị văng, rớt chiếc container loại 40 feet xuống đường.

“Tại khu vực bị nạn, đoạn đường rất xấu khi có những rãnh nhựa trồi lún sâu kéo dài. Chiếc đầu kéo đã bị chao đảo khi vào đoạn đường và hất văng container ra. Nhìn đường mấp mô theo kiểu bậc thang là thì… đẹp nhưng nói thật, khi qua khu vực này, người đi xe ô tô con chúng tôi nơm nớp lo, sợ thùng rớt vào đầu” - ông T. nói.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng (quận Thủ Đức) nói thêm đường “bậc thang” này đã xuất hiện cả năm qua rồi, nhiều người đã cảnh báo song vẫn chậm khắc phục và đến nay thì hậu quả đã xảy ra rồi. “Có lần chạy chiếc ô tô bốn chỗ qua khu vực bị “kẹp giữa” hai chiếc xe đầu kéo chở container trên lưng và nhìn phía trước, sau và hai bên là những rãnh sâu mà lạnh người. Đến khi qua được êm xuôi mới thở phào nhẹ nhõm” - ông Hoàng chia sẻ

Pháp Luật TP.HCMđã nhiều lần phản ánh, hư hỏng trên đại lộ này đã xuất hiện từ nhiều năm qua và chủ đầu tư là Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP đã nhiều lần được sửa chữa song hư hỏng vẫn tái diễn đe dọa tính mạng người dân khi lưu thông qua khu vực.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn

Đường lún khủng khiếp, xe đầu kéo nghiêng ngả hất văng cả container ảnh 5

Đường lún khủng khiếp, xe đầu kéo nghiêng ngả hất văng cả container ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm