Đường dây ma túy núp bóng vựa trái cây

Sáng 26-10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy tại huyện Tiên Phước, bắt tạm giam bốn tháng Hồ Thị Kim Sa (51 tuổi), Nguyễn Trọng Nguyễn (29 tuổi, con trai bà Sa) và Tạ Đình Trung (31 tuổi đều trú tại huyện Tiên Phước) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Bị can Hồ Thị Kim Sa (ngồi) bị bắt giữ. Ảnh: XM

Khám xét nhà ba bị can, Cơ quan chức năng phát hiện lượng lớn ma túy được gói trong giấy bạc, một cân điện tử. 

Ngoài ra, còn nhiều tài sản có giá trị gồm 500 triệu đồng, hàng chục lượng vàng, nhiều Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở TP Đà Nẵng và Quảng Nam, một sổ tiết kiệm 500 triệu đồng, một ô tô, hai xe máy. Số tài sản này nghi ngờ được mua từ tiền bất chính.

Tại nhà bà Sa, Công an cũng phát hiện nhiều camera an ninh được lắp trước nhà để giám sát.

Bị can Nguyễn Trọng Nguyễn. Ảnh: XM

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy ba người này tổ chức bán ma túy cho gần 30 người nghiện tại TP Tam Kỳ và các huyện Quế Sơn, Phú Ninh, Núi Thành… từ đầu năm 2017.

Bà Sa từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Hằng ngày bà này buôn bán ma túy dưới vỏ bọc người buôn bán trái cây. Những người đến mua ma túy giao dịch với bà Sa như mua trái cây nhằm qua mắt lực lượng chức năng. 

Bi can Tạ Đình Trung. Ảnh: XM

Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho rằng việc triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy này đã củng cố thêm niềm tin cho người dân địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm