Đuổi đánh vợ lúc say, sáng dậy bàng hoàng thấy vợ chết

Vụ việc được phát hiện vào sáng 12-3 tại dãy nhà trọ trên đường Bình Hòa 3 (tổ 3, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân là chị Trà Thị Hằng (23 tuổi, quê Sóc Trăng).

Cơ quan chức năng bảo vệ bên ngoài khu nhà trọ. Ảnh: VH

Trước đó, vào khoảng 8 giờ cùng ngày, Lý Trí Giàu (21 tuổi, quê Sóc Trăng) phát hiện người vợ nằm bất động trong phòng trọ thuộc địa chỉ trên. Người chồng liền kêu gọi hàng xóm đến trợ giúp thì phát hiện vợ mình đã chết. Ngay sau đó hàng xóm đã trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Theo các nhân chứng, vào đêm hôm trước thì người chồng cùng một số người bạn nhậu tại bãi đất trống gần phòng trọ. Sau khi nhậu xong, vợ chồng có mâu thuẫn nên Giàu có đuổi đánh vợ. Sau đó người vợ chạy đến cổng phòng trọ thì ngất xỉu. Người chồng nhanh chóng đưa vào phòng để vợ nằm nghỉ ngơi mà không đưa đi bệnh viện. Sau đó Giàu đi ngủ đến sáng dậy thì phát hiện vợ bất động.

Được biết vợ chồng Giàu có với nhau một con gái bốn tuổi. Hai vợ chồng đều làm công nhân trên địa bàn và đã sinh sống trong khu vực được gần một năm nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm