Được ngươi yêu nhí 'cho' nhưng vẫn lãnh án

Ngày 22-9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Tấn Bảo (26 tuổi) 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em; đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường cho bị hại 11 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Gia đình Bảo và gia đình bé L.M.N (SN 21-5-2000) là hàng xóm của nhau. Từ tháng 8-2012, cả hai thường đi chơi chung với nhau nên phát sinh tình cảm.

Ngày 8-5-2013, Bảo chở người yêu vào khách sạn để cả hai cùng nói chuyện. Khi thấy Bảo định quan hệ với mình, bé N. đẩy ra rồi cả hai cùng trả phòng ra về.

Một tuần sau, Bảo đến trường bé N. học, xưng là anh trai cùng cha khác mẹ với N. để xin phép cho người yêu được nghỉ học. Mấy ngày sau, thấy N. nghỉ học liên tiếp, nhà trường đã liên hệ với bà T. (mẹ N.) để báo sự việc.

Khi biết N. bỏ đi chơi với Bảo, vợ chồng bà T. đã trình báo sự việc với công an.

Tháng 4 vừa qua, tòa đã đưa vụ án ra xét xử nhưng phải hoãn do bị cáo xác định ngày sinh của bé N. là vào ngày 2-5 (nếu tính đến thời điểm xảy ra sự việc bị hại đã đủ 13 tuổi-pv) nhưng trong cáo trạng lại ghi là ngày 21-5 là không chính xác.

Sau khi đối chiếu các giấy tờ bị hại cung cấp, 5 tháng sau tòa đưa ra xét xử vụ án và xác định ngày sinh của N. là 21-5. Do đó, tòa nhận định bị cáo phạm tội hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, do trong quá trình tham gia phiên tòa và tại cơ quan điều tra, Bảo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên HĐXX đã tuyên mức án trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm