Dùng xà beng cạy cửa hàng loạt nhà dân để trộm

Ngày 15-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, cho biết đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Cường (SN 1987, trú xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Cường là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện trong thời vừa qua và đã bị Công an huyện Đắk R’lấp bắt giữ.

Qua đó thu giữ một chiếc xe máy, ba điện thoại di động, 2,4 triệu đồng, hai chai rượu ngoại, hai xà beng, một tuốc nơ vít, một sợi kim loại màu vàng cùng một số đồ vật liên quan.

Bước đầu Cường khai nhận, lợi dụng sơ hở của người dân, từ tháng 1-2021 đến nay, Cường đã thực hiện bảy vụ cạy cửa đột nhập vào nhà người dân ở các xã Đắk Sin, Đắk Wer, Nhân Cơ, Nhân Đạo, Kiến Thành và thị trấn Kiến Đức trộm cắp các loại tài sản với tổng trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng rồi đưa đi bán lấy tiền tiêu xài.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp tiếp tục mở rộng điều tra. Ai là nạn nhân của các vụ trộm cắp trên xin liên hệ với cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp để phối hợp làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm